profile-image

dark shadow :)

📣เลิกเขียนฟิคแล้วครับ จะเหลือไว้แค่3เรื่องตามที่เห็น สาเหตุเป็นเพราะไม่ชอบเขียนแฟนฟิคแล้ว...จะไปเขียนนิยายเองที่ รอร. ขอโทษที่ไม่ได้เขียนต่อนะครับ🥰🙏📣
icon-annouce
📌Twitter : @Darkshadow9993 ขอบคุณผู้อ่านทุกคนอย่างจริงใจ และสามารถติชมได้ตามใจเลยนะ ไรท์ยินดีที่จะรับฟังและยอมรับในข้อพิดพลาดทุกๆอย่าง !!! คำชี้แจง !!! 🔻เนื้อหาในเรื่องบางครั้งอาจมีการเสียดสีความเป็นจริงและมุมมองแบบ Negative. ถ้าหากไปทริกเกอร์หรือกระตุ้นความคิดและจิตใจใครให้รู้สึกไม่โอเคหรือรู้สึกแย่ก็แนะนำให้ปิดไปและขอโทษนะครับ 🔻ตัวละครบางตัวอาจมีความคิดที่ไม่สมเหตุสมผลหรือมีการกระทำและการแสดงออกที่ไม่ควร รวมถึงบางประโยคที่ดูมีการเหยียด ไรท์ก็ขอโทษอีกครั้ง 🔻เนื้อเรื่องบางครั้งอาจจะทำให้ใครหลายคนสับสนหรือไม่เข้าใจ ไรท์ก็ขอโทษอีกครั้ง! เพราะว่าไรท์ไม่ได้มีการจดบันทึกไว้ ไรท์ใช้ความจำซะส่วนใหญ่ เนื้อเรื่องบางครั้งเลยดูงงๆและออกทะเลไปไกล ดังนั้นถ้ายอมรับและพร้อมเข้าใจกันก็ยินดีต้อนรับเข้าสู่จักรวาลของไรท์นะครับ! หลงเข้ามาในโลกที่ไรท์สร้างด้วยความกาวอย่างมีสตินะครับผู้อ่านทุกท่าน! ปล.การแต่งนิยายแต่งขึ้นเพื่อสนองนีทและไม่ได้จงใจทำให้ศิลปินหรือบุคคลอื่นๆเกิดความเสียหายและขออภัยในทุกๆอย่างแบบจริงใจครับ
icon-arrow-right
2
เรื่อง
51.7M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ dark shadow :)
 

แฟนบอร์ด

NARARUN.
คุณไรท์หายไปไหน~😥
1
อยากได้บังทันเปงสัมมี
เเต่งดีมั่คๆ
1
Chaerlin
สวัสดีครับ ขออนุญาตฝากนิยายเรื่อง 1. I'm hungry [Minga] 2. กามเทพลงทัณฑ์ [Minga] 3. เฟรมของเฟิร์ส [ Minga] อัพทุกวันที่อยากอัพครับ (✿^‿^)
1
Sky & light
แง~~~อ่านncไม่ได้เลยอ่ะ
1
RACE
สู้ๆครับ😆
5
Finfarary_st RAR:Finfarary_st
สู้ๆนะค้าบบบเค้าชอบมากๆเลยโดยเฉพาะเรื่องMy Person คนของผม🚫
4